Từ ngày 04 đến ngày 06 tháng 10 năm 2023, Cộng đồng CTO Vietnam Network tổ chức chuỗi sự kiện “Growing Together 2023 – AI Is Eating The World”. Sự kiện là cơ hội để mọi người có thể nhận biết được góc nhìn của hơn 20 chuyên gia cùng chia sẻ về tầm nhìn và sự ảnh hưởng của AI. Và là cơ hội để các thành viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác tìm hiểu và ứng dụng công nghệ và AI vào doanh nghiệp như thế nào để tạo ra giá trị bền vững và nền tảng thành công trong trong hành trình chuyển đổi số.

Giới thiệu về sự kiện “Growing Together 2023 – AI Is Eating The World”

Trong thời đại hiện nay, sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang thay đổi cách chúng ta sống và làm việc. Càng ngày, AI đang trở nên mạnh mẽ hơn, tối ưu hóa các tác vụ, và mang lại nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp. Và để không bao giờ tục động đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, việc nắm bắt và tận dụng sức mạnh của AI là vô cùng quan trọng.

Nắm bắt được xu hướng này, Cộng đồng CTO Vietnam Network đã tổ chức sự kiện “Growing Together 2023 – AI Is Eating The World” với mục tiêu mang công nghệ AI và Tech đến gần hơn với doanh nghiệp và làm thế nào để có thể ứng dụng vào từng ngành, từng doanh nghiệp.

Triển lãm này quy tụ hơn 30 gian hàng trưng bày sản phẩm và dịch vụ, hơn 100 doanh nghiệp thành viên và các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghệ tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, chuyên gia từ các doanh nghiệp tham dự chia sẻ trong chương trình “5 Minutes Speech” về việc ứng dụng AI và công nghệ trong việc đổi mới doanh nghiệp và gặp gỡ các diễn giả lớn như Thầy Phan Văn Trường – Cố vấn của Chính phủ Pháp về thương mại Quốc tế, Trung Tá Đoàn Đại Phong – Phó Tổng giám đốc – Tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel. 

Đại diện CCOL chia sẻ tại sự kiện “Growing Together 2023 – AI Is Eating The World”

Tại sự kiện, đại diện CCOL đã tham gia chia sẻ về ứng dụng công nghệ trong việc hỗ trợ công chứng và dịch vụ công trong các tòa nhà chung cư trên nền tảng kết nối và hỗ trợ công chứng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.

Hiện nay, ứng dụng của CCOL là ứng dụng đầu tiên được tích hợp vào ứng dụng của Ban quản lý các tòa nhà chung cư như một tiện ích hỗ trợ cư dân xử lý nhanh chóng hồ sơ công chứng, chứng thực, giúp cư dân dễ dàng cung cấp hồ sơ theo yêu cầu của Ban quản lý tòa nhà.

Lợi ích mà Ban quản lý tòa nhà đạt được cũng rõ nét từ việc tối ưu quy trình quản lý cư dân, tiết kiệm nhân sự, thời gian, chi phí, điện tử hóa việc lưu trữ dữ liệu góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà.

Với định hướng đưa CCOL trở thành nền tảng dịch vụ cộng đồng, CCOL luôn ứng dụng công nghệ mới để tối ưu hóa sản phẩm, dịch vụ và kết hợp với các đơn vị quản lý chung cư và tòa nhà văn phòng để mang lại tiện ích thiết thực cho cộng đồng.
Nguồn
Link bài gốc